VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

VNPT Vĩnh Phúc triển khai gói dịch vụ Mytv Flexi mới

VNPT Vĩnh Phúc triển khai gói dịch vụ Mytv Flexi mới
Cập nhật ngày: 12/08/2013

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, VNPT Vĩnh Phúc vừa triển khai thêm gói dịch vụ mới của truyền hình Mytv với tên gọi Mytv Flexi.
Gói cước này cung cấp 38 kênh truyền hình trong nước và 12 kênh truyền hình nước ngoài, với mức cước trọn gói l�50.000 đồng/tháng.
Mytv Flexi cung cấp các nội dung: Phim truyện; Âm nhạc; Sóng phát thanh và các tính năng khác như tính năng Media Player cho phép khách hàng gắn thêm các thiết bị USB, ổ cứng ngoài để nghe nhạc, xem ảnh hoặc xem clip cá nhân; tính năng DLNA cho khách hàng trình chiếu trên TV các nội dung số phim, ảnh, âm nhạc thông qua kết nối mạng LAN trong gia đình…
Trong thời gian triển khai gói dịch vụ mới Mytv Flexi, từ ngày 6/8 – 20/9, VNPT Vĩnh Phúc khuyến mại giảm 50% giá STB và cho mượn Modem cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt sử dụng gói dịch vụ Mytv Flexi.
MyTV Flexi là gói cước  dành riêng cho các thuê bao VNPT ADSL ở xa hộp kỹ thuật (DSLAM) trên 1 kilomet, đường truyền không đáp ứng được gói MyTV Silver. Nói cách khác, với gói băng thông Internet 2.5Mbps là khách hàng có thể sử dụng được gói MyTV Flexi. 
Cùng với Vĩnh Phúc, gói cước MyTV Flexi đã được triển khai tại các tỉnh, thành như An Giang, Đồng Nai, Long An vào đầu quý 2/2013, sau đó sẽ triển khai đồng loạt trên toàn quốc.  

 

Đăng ký ngay!