VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

VINAPHONE - 17 năm đồng hành và phát triển

VINAPHONE - 17 năm đồng hành và phát triển
2013-07-14 11:33
VinaPhone kỷ niệm 17 năm ngày thành lập (26/6/1996 - 26/6/2013). Chào mừng sự kiện này, VinaPhone đã có nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, tặng cước gọi quốc tế, khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng … nhằm tri ân đến khoảng 30 triệu khách hàng sử mạng Vinaphone.
Khoảng 30 triệu thuê bao và 30.000 trạm BTS 
Vào năm 1996, VinaPhone có 8.000 thuê bao và đến nay đã có khoảng 30 triệu thuê bao đang hoạt động. Vinaphone cũng là một trong ba nhà mạng có số lượng khách hàng lớn và có tỷ lệ thuê bao trả sau, khách hàng trung thành rất caoVinaPhone là mạng di động đầu tiên triển khai công nghệ 3G băng thông tốc độ cao ở Việt Nam, đến nay VinaPhone có hơn 5 triệu thuê bao sử dụng thường xuyên, chiếm khoảng 13% doanh thu của VinaPhone.
VinaPhone là mạng di động có uy tín quốc tế và đã tham gia liên minh Conexus (liên minh các mạng di động 3G hàng đầu ở khu vực Châu Á). Tính đến nay, VinaPhone đã roaming với hơn 300 mạng trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, hiện đại phục vụ nhu cầu thông tin của khách hàng.
Sau 17 năm phát triển, VinaPhone đã lắp đặt được trên 30.000 trạm BTS với hơn 13.000 trạm BTS 3G bảo đảm thuê bao của VinaPhone ở bất cứ nơi đâu cũng đều kết nối thông tin với chất lượng cao.
Kể từ khi thành lập, VinaPhone liên tục có những bước tiến dài, không ngừng vươn xa, thực hiện sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập thông tin di động và đóng góp cho sự phát triển của kinh tế Việt nam.
Dẫn đầu về dịch vụ giá trị gia tăng
VinaPhone hiện đang gây ấn tượng là mạng di động có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn. Sau khi chính thức cung cấp dịch vụ 3G vào năm 2009, để có sự tăng trưởng về dịch vụ 3G, VinaPhone liên tục tung ra các dịch vụ giải trí – âm nhạc và các dịch vụ tiện ích mới trên nền công nghệ 3G như: Chacha, Mobile TV, Vclip, Vgame; dịch vụ tiện ích: SMS Plus, SMS Online, Datasafe… Các dịch vụ này ngày càng được phát triển phong phú, thiết thực và gần gũi hơn trong cuộc sống của mỗi người dùng. Đặc biệt, dịch vụ Mobile Camera của VinaPhone được đánh giá là ứng dụng có tính xã hội cao, cung cấp hình ảnh thực hàng trăm nút giao thông cho khách hàng ngay trên màn hình điện thoại. Những tiện ích của dịch vụ giá trị gia tăng  mà Vinaphone cung cấp đã trở thành “món ăn” không thể thiếu với người dùng di động, đặc biệt là khách hàng sử dụng điện thoại smartphone.
VinaPhone TP.Hồ Chí Minh
TP.Hồ Chí Minh là thị trường sôi động và là một trong những địa phương chiếm tỷ lệ doanh thu cao cũng như lượng khách hàng sử dụng 3G lớn nhất.
Để tiếp tục đẩy mạnh phát triển VinaPhone, hiện nay, VNPT TP.Hồ Chí Minh tập trung thực hiện nhiều giải pháp để giữ khách hàng, phát triển thuê bao mới ổn định, tăng doanh thu và thị phần thuê bao trả trước trên địa bàn. Các chương trình kinh doanh dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đang được thực hiện như: hỗ trợ máy điện thoại di động, xây dựng gói cước riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ đăc thù của doanh nghiệp, bảo đảm khách hàng được sử dụng được hưởng mức cước rẻ nhất, các tiện ích thiết thực trên mạng di động.
Ngoài ra, VNPT TP.Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh sim, thẻ cào trên hệ thống bán lẻ hiện có; tặng quà nhân ngày sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp và thăm dò ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, phục vụ để làm tốt hơn nữa công tác này.

Mục tiêu hướng tới của VinaPhone là tiếp tục là một trong các mạng di động có số lượng thuê bao và doanh thu lớn nhất; quyết tâm đạt vị trí số một về chất lượng dịch vụ, đi đầu trong ứng dụng công nghệ tiên tiến phát triển các dịch vụ mới đem lại các giá trị gia tăng và đảm bảo lợi ích cho người sử dụng. Được biết, trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục đưa ra nhiều dịch vụ mới và gói cước mới theo hướng cá nhân hóa nhu cầu của từng nhóm khách hàng.
Theo dự báo, đến năm 2020, Việt Nam có khoảng 110 triệu dân và sẽ có khoảng gần 100 triệu thuê bao điện thoại di động, cho nên thị trường thông tin di động ở Việt Nam đang ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển. Các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động ở Việt Nam còn nhiều hy vọng đối với tương lai.

 

Đăng ký ngay!