VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Gói cước K+ Mobile VNPT xem K+ trên điện thoại

Truyền hình MyTV chính thức ra mắt gói cước K+ Mobile – Với chùm kênh K+ và các nội dung giải trí theo yêu cầu dành riêng cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyTV trên smartphone. Khách hàng sử dụng bất kỳ nhà mạng nào trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể đăng ký K+ Mobile. Với lợi thế về công nghệ hiện đại, chỉ với 1 tài khoản K+ Mobile, khách hàng có thể đăng nhập sử dụng trên 3 thiết bị smartphone. Riêng khách hàng Vinaphone được miễn phí miễn phí 3G/4G khi đăng ký và sử dụng.

ƯU ĐÃI DỊCH VỤ

– Chùm 4 kênh K+ (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+LIFE), tín hiệu SD

– Sử dụng trên 3 thiết bị di động (không sử dụng trên tivi)

– Số lượng thiết bị xem đồng thời: 1

CHÍNH SÁCH GIÁ

– Giá cước gốc: 50.000 VNĐ/30 ngày.

– Gia hạn: Gói cước không tự động gia hạn

ĐĂNG KÝ NGAY GÓI CƯỚC K+ MOBILE

CÁC LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ

– Gói cước K+ Mobile được đăng ký đồng thời với các gói cước MyTV Mobile đơn lẻ (Cơ bản, Chuẩn, Nâng cao). Đăng ký đồng thời với các gói cước Addon khác (trừ gói MyTV Sport)

– Trường hợp khách hàng hủy gói cước, số tiền gói đã trừ của khách hàng khi đăng ký sẽ không được hoàn trả hay khấu trừ cho bất cứ phát sinh cước nào của thuê bao. Ưu đãi gói cước sẽ bị hủy khi khách hàng hủy gói cước

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC K+ MOBILE

Để sử dụng gói K+ Mobile, khách hàng cần tải và đăng ký sử dụng ứng dụng MyTV for smartphone (link tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve) và thực hiện mua gói K+ Mobile bằng 1 trong các hình thức sau: 

+ Mua gói cước K+ Mobile tại shop.vnpt.vn

+ Hoặc mua tại app MyTV for Smartphone.

+ Hoặc trên ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay

Gói cước K+ Mobile của Truyền hình MyTV được dự đoán sẽ “chiếm sóng” mọi diễn đàn về công nghệ và thể thao, thu hút đối tượng khách hàng thường xuyên giải trí trên các thiết bị di động cầm tay.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 0918.4949.50 - 0888.50.7007(zalo).


 

Đăng ký ngay!