VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Khách hàng ở Tp.HCM tin dùng Internet cáp quang VNPT - FiberVNN

Khách hàng ở Tp.HCM tin dùng Internet cáp quang VNPT - FiberVNN
 cap quang vnpt, vnpt tphcm, ftth vnpt, fibervnn
Tp.HCM là thị trường có kinh tế - xã hội phát triển mạnh, số lượng doanh nghiệp lớn và đóng góp GDP cao cho đất nước. Những tháng cuối năm, khách hàng ở TP. HCM đang tăng nhu cầu sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Internet chất lượng cao – cáp quang VNPT , và VNPT Tp.HCMđã đáp ứng kịp thời các yêu cầu lắp đặt.

Ngoài nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet phục vụ con em học tập trong các hộ gia đình, các nhu cầu đơn giản như check mail, lướt web, truyền dữ liệu, giải trí, tải phim... thì đã và đang có ngày càng nhiều khách hàng Tp.HCM muốn sử dụng đường truyền tốc độ nhanh hơn nữa cho các yêu cầu lớn như giao dịch ngân hàng điện tử, xem phim Full HD trực tuyến, truyền hình HD tương tác...Nên nhu cầu sử dụng Internet Cáp quangFiberVNN ngày càng tăng. Nếu như đầu năm 2013, có những tháng chỉ khoảng gần 400 khách hàng đặt yêu cầu lắp đặt dịch vụ Internet cáp quang thì cuối năm này, nhu cầu khách hàng sử dụng cáp quang VNPT tăng rõ rệt, có tháng đã có tới 2.000 yêu cầu lắp đặt cáp quang VNPT và VNPT Tp.HCM đã kịp thời đáp ứng, lắp đặt sớm nhất có thể cho khách hàng sử dụng.
Con số tăng trưởng thuê bao trên không chỉ phản ánh nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng, mà còn cho thấy mức độ tin dùng của người dân với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ VT-CNTT chuyên nghiệp- VNPT TPHCM, có truyền thống đi đầu từ những năm Bưu điện cho lắp đặt mỗi khu phố một chiếc điện thoại công cộng, thỏa đáp nhu cầu cho bất cứ người dân nào đến sử dụng. “Mất có 10.000Đ để chạy trên đường cao tốc cho lẹ và an toàn” là cách nói lâu nay của nhiều chủ nhà xây văn phòng cho thuê khi họ chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ Internet cho mình. Hơn ai hết, họ hiểu rõ nhu cầu của khách hàng khi đến thuê văn phòng: điện nước phải đầy đủ, mạng phải thông suốt...
Còn nhớ những năm trước, nhiều khách hàng không chỉ ở Tp.HCM đã chia sẻ, ai cũng biết dịch vụ của bên Bưu điện / VNPT tốt và uy tín, nhưng đôi khi họ hay tặc lưỡi dùng các dịch vụ của nhà mạng khác khi được nhân viên tiếp thị chào mời tại nhà, thay cho việc phải đến đăng ký ở các điểm giao dịch. Đây âu cũng là tâm lý tiêu dùng thông thường, như chuyện mua bán hàng hóa thường ngày trong cuộc sống.
Được biết mấy tháng vừa qua, VNPT Tp.HCM đã có thêm một bước trong tái tổ chức đội ngũ bán hàng đến các chi nhánh viễn thông trực tiếp cho hiệu quả hơn. Việc xây dựng các chính sách linh động đã tiếp sức cho công tác kinh doanh dịch vụ. Đơn vị đã triển khai đồng bộ trên cả 3 kênh: đội ngũ bán hàng trực tiếp luôn bám sát thị trường; lực lượng giao dịch viên, điện thoại viên bán hàng qua tổng đài 39.116.116 liên tục; và các anh em công nhân dây máy cũng đưa dịch vụ đến tận tay khách hàng, chăm sóc hậu mãi chu đáo.
Dịch vụ FiberVNN của VNPT Tp.HCM đang tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên địa bàn. Đơn vị cũng đã đưa ra nhiều gói cước đa dạng từ thấp đến cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng; trong đó, gói cước cáp quang tiết kiệm Fm đang nhận được sự ủng hộ, tin dùng của các khách cá nhân và hộ gia đình./.
Quang Thuấn

 

Đăng ký ngay!