VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

VNPT Hà Nội tài trợ học bổng cho sinh viên Học viện CNBCVT

 VNPT Hà Nội tài trợ học bổng cho
Sinh viên Học viện CNBCVT 


Tại chương trình “Chào Sinh viên PTIT 2013” tổ chức ngày hôm qua 15/10/2013 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, VNPT Hà Nội đã trao 8 suất học bổng cho các thủ khoa và sinh viên vượt khó.
Các thủ khoa được nhận học bổng lần này đều là những sinh viên giỏi và những bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Học bổng này sẽ là nguồn động viên, khơi dậy niềm tin và quyết tâm học tập và là động lực để các em phát huy hơn nữa khả năng, trí tuệ của mình trên ghế giảng đường Đại học.
Trong nhiều năm qua VNPT Hà Nội và VinaPhone luôn đồng hành cùng các em HSSV, bằng những hỗ trợ thiết thực như: tạo nhiều cơ hội việc làm, trao tặng những suất học bổng quý giá, chính sách giá cước di động ưu đãi cho sinh viên.
Cùng với việc tài trợ học bổng cho các thủ khoa và sinh viên vượt khó, trong dịp này VNPT Hà Nội còn dành riêng cho sinh viên toàn Học viện một chương trình ưu đãi lớn khi đăng ký dung dịch vụ VinaPhone. Các em sẽ được giảm giá khi mua sim đồng thời được tặng tiền vào tài khoản trong suốt 4 năm học vv….
Chương trình “Chào Sinh viên PTIT 2013” do Học viện phối hợp với VinaPhone và VNPT Hà Nội tổ chức đã thành công tốt đẹp thu hút đông đảo sinh viên và các thầy cô tham dự.

 

Đăng ký ngay!