VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Vinaphone ra mắt thẻ VinaPhone – Lingo

Vinaphone ra mắt thẻ VinaPhone – Lingo


Ngày 1/10, Vinaphone và Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (VMG) ký kết hợp tác ra mắt thẻ đồng thương hiệu VinaPhone - Lingo.


Thẻ Vinaphone - Lingo là một chương trình ưu đãi đặc biệt mới cho hội viên CarePlus của Vinaphone, nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng. Đây là chương trình tích điểm độc lập, song song với chương trình tích điểm CarePlus của Vinaphone đang triển khai. Như vậy, chủ thẻ VinaPhone - Lingo không chỉ được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do Vinaphone triển khai thường xuyên trong năm, mà còn được tích luỹ điểm thưởng Lingo, hưởng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong chương trình phối hợp giữa VinaPhone, Lingo và hàng trăm điểm bán lẻ nằm trong hệ thống của Lingo.

Khách hàng là hội viên CarePlus sở hữu thẻ này sẽ được tích lũy điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi mua sắm hàng hóa dịch vụ, sử dụng chính điểm tích lũy để thanh toán cho những lần mua sau. Ngoài ra, khách còn được nhận chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Cửu Long Jewelry, giày Bata, thời trang Chicland, NEM, Ninh Khương, mỹ phẩm Naris, cửa hàng đồ chơi Smart Toys, Thế giới Yến Sào, nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc, kem Swensen’s, Bud’s Ice Cream, khu vui chơi Kinder Park, Funny Land...

Bằng việc sử dụng thẻ Vinaphone - Lingo khi mua sắm, tiêu dùng, chủ thẻ có thể tiết kiệm được 5-50% chi phí, mà vẫn đảm bảo nhận được sự chăm sóc tận tình, chất lượng dịch vụ cao tại các điểm ưu đãi đó.

Điểm đặc biệt ưu việt của thẻ là khách hàng còn được tích lũy và thanh toán bằng điểm thưởng khi mua hàng trên siêu thị trực tuyến Lingo.vn. Siêu thị trực tuyến này được VMG xây dựng để phục vụ cho các chủ thẻ với những giá trị gia tăng như hàng hóa phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng tiếp tục được tích lũy điểm thưởng, chính sách hậu mãi tốt, tư vấn online 24/7, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng...

Nhân dịp này, Vinaphone và VMG cũng hợp tác triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - Tặng ngàn ưu đãi”. Theo đó, các khách hàng nữ đang là hội viên hạng bạc, titan, vàng và kim cương của VinaPhone sẽ được tặng miễn phí thẻ ưu đãi VinaPhone - Lingo, cùng với 100.000 điểm (tương đương 100.000 đồng) trong tài khoản điểm thưởng của thẻ này. Ngoài việc được tích lũy điểm của thẻ, khách hàng còn được tặng thêm bộ voucher ưu đãi đặc biệt tại nhiều điểm ưu đãi trong hệ thống Lingo. Chương trình áp dụng tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 1/10 đến 30/11.

 

Đăng ký ngay!