VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Thanh toán cước viễn thông VNPT online: Vừa tiện vừa lợi

Thanh toán cước viễn thông online: Vừa tiện vừa lợi

Không chỉ nhanh chóng, an toàn, chính xác, tiện lợi , khi thanh toán cước điện thoại cố định, Gphone, MyTV và Internet MegaVNN, FiberVNN trên trang web của VNPT Hà Nội, các khách hàng còn được tặng 5% giá trị hoá đơn thanh toán.
Nhà neo người, thường xuyên phải đi công tác nên chị Thu Huyền, Cầu Giấy, Hà Nội nhiều lần không gặp được nhân viên thu cước viễn thông nên đã phải tự ra quầy thanh toán. "Phải ra điểm giao dịch để nộp, mất thời gian lắm". chị Huyền chia sẻ.  Cũng như chị Huyền, anh Mạnh Hùng, Đống Đa, Hà Nội cũng phải chủ động gọi hẹn nhân viên thu cước hoặc phải tự ra tận điểm giao dịch nộp tiền trong khi công việc lại quá bận. "Từ lúc đăng ký thanh toán online trên trang web của VNPT Hà Nội, tôi có thể ngồi tại văn phòng và click chuột để thanh toán tiền cước di động, tiền internet... Cách thức thanh toán trực tuyến này rất thuận tiện cho những ai bận rộn không có điều kiện trả tiền trực tiếp như gia đình tôi!", anh Hùng vui vẻ kể.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng bận rộn, VNPT Hà Nội đã chủ động phối hợp với các ngân hàng thuộc hệ thống Banknet để cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tài khoản. Hiện, VNPT Hà Nội đã hợp tác với 8  ngân hàng là Agribank, Saigonbank, Nam A Bank, PG Bank, Sacombank, GP Bank, Vietinbank, ABBank để khách hàng  có thể thanh toán các loại cước dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV...
Để sử dụng dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến qua tài khoản, trước tiên khách hàng phải mở tài khoản thẻ tại các ngân hàng có kết nối với hệ thống liên ngân hàng Banknet và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng đó. Đến kỳ hạn thanh toán cước hàng tháng, khách hàng chỉ cần truy nhập website của VNPT Hà Nội: http://vnpthanoi.com.vn. Bên góc phải màn hình sẽ có mục “Xin mời đăng nhập portal”. Khách hàng truy nhập bằng số điện thoại và password cá nhân và ký tự xác nhận để đăng nhập (password do VNPT Hà Nội cung cấp khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc gọi 38700700 để hỏi trong trường hợp quên password).
Đăng nhập xong, khách hàng chọn mục "Thanh toán cước phí". Hệ thống sẽ hiện ra bảng hướng dẫn thanh toán chi tiết và logo các ngân hàng có kết nối (có thể thanh toán cho thuê bao khác bằng cách chọn vào mục “Thanh toán hộ”). Sau đó chọn mục Thanh toán toàn bộ/và click vào logo ngân hàng mình mở tài khoản rồi điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
Hiện, VNPT Hà Nội đang triển khai rộng rãi hình thức thanh toán hoá đơn cước dịch vụ viễn thông trực tuyến với chương trình khuyến mại “Thanh toán tiện, lợi tới liền” dành cho khách hàng thanh toán cước viễn thông trực tuyến trên trang web www.vnpthanoi.com.vn trong 3 tháng liên tục cuối năm 2013.
Theo đó, trong thời gian khuyến mại VNPT Hà Nội sẽ tặng 5% giá trị hoá đơn thanh toán cho khách hàng thực hiện thanh toán cước điện thoại cố định, Gphone, MyTV và Internet. Giá trị khuyến mại sẽ được trừ trực tiếp ngay sau khi khách hàng thanh toán. Một chủ thẻ có thể thanh toán cùng lúc cho nhiều hoá đơn và được hưởng giá trị khuyến mại trên từng hoá đơn đã thanh toán.
Để được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 38700700 hoặc 800126.
Minh Ngọc

 

Đăng ký ngay!