VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Thanh toán cước dịch vụ viễn thông VNPT TP.HCM qua điện thoại di động

Thanh toán cước dịch vụ viễn thông VNPT TP.HCM qua điện thoại di động


Từ 21/10/2013, khách hàng sử dụng các dịch vụ: Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, internet ADSL-MegaVNN, cáp quang VNPT- fiberVNN và các dịch vụ khác của VNPT Hồ Chí Minh có thêm kênh thanh toán cước mới đó là qua ĐTDĐ với tên gọi M-Plus Mobile Banking.

Để sử dụng được dịch vụ này, khách hàng cần đăng ký tại một trong các ngân hàng: Sacombank, Oceanbank, GP.Bank, SHB, ABBank, MBBank; đồng thời, ĐTDĐ của khách hàng cần được cài đặt và khởi động ứng dụng M-Plus. Trên website, http://m-pay.vn có hướng dẫn cài đặt và kích hoạt dịch vụ của các ngân hàng trên.

Đây là hình thức thanh toán an toàn, tiết kiệm và  không lo bị lỡ thời hạn thanh toán cước. Khách hàng không phải khai báo thông tin cá nhân và tài khoản/thẻ cho mỗi lần giao dịch, điều này giúp tránh bị lộ thông tin tài khoản/thẻ qua mạng internet. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động trong vòng 10 giây, khách hàng sử dụng M-Plus Mobile Banking có thể thanh toán cước các dịch vụ của VNPT Hồ Chí Minh cho gia đình, người thân, hoặc bạn bè mọi lúc, mọi nơi.



Các hình thức thanh toán cước của VNPT TP.Hồ Chí Minh

Thanh toán bằng tiền mặt: tại các điểm giao dịch của VNPT TP.HCM, các Bưu điện Trung tâm, hệ thống điểm giao dịch của các Ngân hàng (theo danh sách dưới đây) và đội ngũ thu cước tại nhà.

Chuyển khoản: qua ATM, Internet - banking, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi qua hệ thống các Ngân hàng:



Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: (08) 800126.

 

Đăng ký ngay!