VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Cước 3G của nhà mạng nào rẻ nhất?

Cước 3G của nhà mạng nào rẻ nhất?
Cập nhật ngày: 21/10/2013

Trước thông tin các nhà mặng tăng cước 3G, nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hay những người thu nhập thấp không khỏi "choáng váng". Nhưng trên thực tế, hiện khách hàng vẫn có thể lựa chọn được các gói cước 3G giá rẻ.
Các bạn HSSV hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục đăng ký sử dụng các gói cước MIU của MobiFone hay gói MAXS của Vinaphone với giá chỉ 50.000 đồng/tháng.
Ngoài sự lựa chọn là các gói cước dành cho HSSV, hiện Vinaphone và MobiFone cũng đang cung cấp khá nhiều gói cước 3G rẻ khác, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các nhau cầu khác nhau.
Những khách hàng có nhu cầu dùng 3G lướt net thoải mái với chi phí rẻ hơn vẫn có thể sử dụng gói cước dữ liệu duyệt web Opera Mini hiện đang được cả Vinaphone và MobiFone cung cấp, với mức cước 2.000 đồng/ngày hoặc lựa chọn gói cước 15.000 đồng/tháng trên trình duyệt Opera. Gói cước mới này sẽ giúp thuê bao quản lý được chi tiêu cho việc truy cập web trên điện thoại của mình, hay có thể duyệt web trên di động bất cứ khi nào họ muốn mà không cần đăng ký gói cước dữ liệu theo tháng.
Với những khách hàng có nhu cầu truy cập Internet ít hoặc không dùng các smartphone, tức là chỉ dùng các ứng dụng lướt web chạy trên nền java như baonet, zalo, ola,...thì nhu cầu sử dụng và truy cập dữ liệu Internet ít hơn, do vậy nên chọn các gói cước chi phí thấp, tương ứng dung lượng thấp. Chẳng hạn như các gói D1, M10, M25 của mạng MobiFone hay M10, M25 của VinaPhone.
Nếu khách hàng cần sử dụng cho công việc hoặc đang sử dụng các smartphone chạy Android, iOS, BlackBerry OS hoặc Windows Phone thì nhu cầu truy xuất dữ liệu có thể nhiều hơn, tiệm cận mức "không giới hạn" hoặc "trung bình cao". Lúc này, các gói M25, MIU và thậm chí là M120 của MobiFone; các gói M50, M120 và MAX/MAXS của VinaPhone sẽ là những gói cước nên tham khảo.

 

Đăng ký ngay!