VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

VinaPhone và các chương trình dành cho doanh nghiệp

Điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi, gắn liền với đời sống hàng ngày của người dân và gần như không thể thiếu đối với khách hàng doanh nghiệp trong thời kỳ CNTT phát triển như hiện nay.
Nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng cao

Điện thoại di động là phương tiện tốt nhất giúp doanh nghiệp theo dõi những biến động hàng giờ của những thông tin quý giá về thương trường. Nhờ đó họ có thể chọn thời điểm để quyết định những chiến lược của mình. Với đa số doanh nghiệp, họ sử dụng điện thoại di động và coi nó như 1 trong chiếc chìa khóa để tạo nên sự thành công.

Cùng với sự phát triển của các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, nhiều công ty mạng và phát triển phần mềm có tiện ích vượt trội đã ra đời, Để đứng vững trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, VinaPhone đã luôn đổi mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các dịch vụ và chính sách để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thời gian vừa qua VinaPhone đã đầu tư tăng cường phát triển cơ sở hạ tầng, mở rộng vùng phủ sóng, lắp mới hàng ngàn trạm thu phát sóng đồng thời cũng đã chú trọng xây dựng và triển khai nhiều chính sách hấp dẫn, đặc biệt là chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp 

Với Phương châm “tất cả vì khách hàng". Chiến lược của VinaPhone là cung cấp các gói cước rẻ nhất, phù hợp với từng  nhóm đối tượng khách hàng. Doanh nghiệp là nhóm khách hàng lớn của VinaPhone từ trước đến nay. Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” thể hiện sự cam kết của VinaPhone nhằm bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng gắn bó, sử dụng dịch vụ lâu dài của VinaPhone.  

Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp 

Với mong muốn tiếp cận 2.500 doanh nghiệp và số người sử dụng là 10.000 -15.000 thuê bao/năm. Đồng thời, nhằm mục đích tăng tính hấp dẫn của dịch vụ VinaPhone và chăm sóc đối tượng khách hàng doanh nghiệp tốt hơn nữa, VinaPhone đã triển khai chương trình đặc biệt dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp… hoạt động trên toàn quốc mang tên “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp” bắt đầu từ tháng 3/2013 cho đến khi có thông báo mới của VinaPhone. Cụ thể:

Đối với gói ALO doanh nghiệp

Thuê bao trả sau đang tạm khóa 2 chiều và khôi phục sử dụng dịch vụ VinaPhone trong thời gian khuyến mãi. Thuê bao trả sau hòa mạng mới hoặc thuê bao trả trước và trả trước chưa kích hoạt chuyển đổi sang trả sau (không bao gồm thuê bao trả sau đang hoạt động chuyển đổi sang trả trước rồi lại hòa mạng trả sau trong thời gian KM). Các bạn xem chi tiết ở bảng bên dưới.

Gói cước khuyến mãi – ALO DN
+Nội dung Gói ALO1: 
Miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone toàn quốc có thời lượng dưới 10 phút.
+Nội dung Gói ALO2: 
Miễn cước các cuộc gọi theo các hướng gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call), gọi đến cố định VNPT/GPhone trên toàn quốc, gọi đến thuê bao MobiFone có thời lượng dưới 10 phút.

Chương trình KM đặc biệt này còn mang đến cho KH những ưu đãi như: 
+Miễn cước cam kết cho các số đẹp có mức cam kết từ 400.000 đồng/thuê bao/tháng trở xuống.
Miễn cước cam kết số đẹp để doanh nghiệp làm số hotline (tối đa 2 số/doanh nghiệp) đối với doanh nghiệp hòa mạng mới từ 20 thuê bao trở lên trong thời gian KM.
Tặng cước cho thuê bao đại diện của doanh nghiệp.

Qua thống kê các chính sách dành cho KHDN của các nhà cung cấp mạng, thì mạng VinaPhone hiện đang vượt trội về chính sách bán hàng và CSKH đối với các KHDN của mình… như giá cước, đa dạng các hướng gọi và thời lượng cuộc gọi, các dịch vụ GTGT tiện ích đi kèm, chất lượng mạng, ngoài ra có các cơ chế như miễn cước cam kết chọn số đẹp và số liền dải cho DN. Đặc biệt là tặng cước cho các thuê bao đại diện của DN… 

Mai Anh

 

Đăng ký ngay!