VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Gói tích hợp 3G: Lợi cho những ai có nhiều thiết bị di động

Gói cước tích hợp SIM di động và EzCom của VinaPhone giúp người dùng quản lý chi phí 3G trên các thiết bị di động khác nhau như điện thoại, máy tính bảng và laptop.
Trần Nhật Huy (sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương Hà Nội) lúc nào cũng mang bên mình 4 “cái đuôi”: 1 IPhone, 1 IPad, 1 laptop và 1 USB 3G. Không riêng Huy, nhiều bạn trẻ năng động hiện nay cũng luôn có những thiết bị di động bên người mỗi khi đi đâu. 

Trước đây, để lướt Internet trên nền 3G, những người như Huy luôn phải loay hoay khi quản lý cước cho SIM iPad và USB 3G dùng cho laptop. “Ghét nhất là việc quản lý cước vì lúc dùng nhiều, lúc dùng ít mà lại cứ phải kiểm tra tài khoản cái này còn bao nhiêu, cái kia còn bao nhiêu. Trong khi đó, chỉ có tra cứu cước trên di động là dễ nhất”, Huy cho biết. Nay, những tín đồ như Huy đã tìm ra cách tiện lợi hơn để quản lý SIM cũng như cước sử dụng hàng tháng nhờ gói cước tích hợp mới của VinaPhone. 

Một đại diện của VinaPhone cho hay, từ ngày 1/6, nhà mạng này tung gói cước tích hợp cho hai loại SIM di động và EzCom cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau. Có nghĩa là VinaPhone tích hợp tối đa cho 2 thuê bao, theo đó người dùng có thể sử dụng thêm các thiết bị khác như máy tính bảng, USB 3G trong một tài khoản chung với di động.

Là một thuê bao trả trước của VinaPhone, Dương Thái Minh (nhân viên IT tại một ngân hàng cổ phần ở Hà Nội) chia sẻ, gói cước tích hợp sẽ là giải pháp hữu hiệu cho những chủ thuê bao “đãng trí” với cước sử dụng và lười thao tác nhiều lần khi nạp thẻ. “Mọi thao tác nạp thẻ, kiểm tra tài khoản, gói cước của cả 2 SIM đều có thể được thực hiện ngay trên máy điện thoại di động thay vì kiểm tra tại các thiết bị trên”, Minh giải thích.

Khi soạn tin nhắn: TH_SốTB EZCOM gửi 900 để đăng ký gói tích hợp giữa thuê bao di động trả trước và ezCom trả trước, cước dịch vụ data sẽ tính trừ vào các tài khoản của thuê bao di động. Cước sử dụng các dịch vụ khác (SMS, MMS) được trừ vào tài khoản riêng của thuê bao ezCom. Đồng thời lưu lượng data phát sinh từ thuê bao di động và ezCom trả trước sẽ được tính vào gói cước data dùng chung cho cả hai thuê bao.

Với dịch vụ trả sau, cước phí của cả 2 thuê bao sẽ được tính chung một hóa đơn. Người dùng có thể lựa chọn ưu đãi khi tích hợp dưới hình thức tặng cước sử dụng cho thuê bao ezCom hoặc hưởng mức cước data ưu đãi cho thuê bao di động. Đại diện VinaPhone cho biết, gói cước tích hợp này được nhà mạng thiết kế để tối ưu hóa sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cho các thuê bao có nhu cầu dùng nhiều thiết bị khác nhau. “Trong tương lai, chúng tôi sẽ không ngừng thiết kế những gói cước, sản phẩm tiện lợi hơn nữa cho khách hàng”, một lãnh đạo của nhà mạng này khẳng định.

Thanh Sơn

 

Đăng ký ngay!