VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Ông Trần Mạnh Hùng được giao nhiệm vụ Tổng giám đốc VNPT

Ông Trần Mạnh Hùng được giao nhiệm vụ Tổng giám đốc VNPT
Cập nhật ngày: 07/08/2013
Chiều ngày 6/8/2013, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Trần Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng Thành viên, Giám đốc Viễn thông Hà Nội làm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Quyết định có hiệu lực từ ngày 6/8/2013.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao quyết định giao nhiệm vụ cho ông Trần Mạnh Hùng
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định, trong thời điểm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, VNPT là đơn vị có nhiều đóng góp cho nền kinh tế xã hội của đất nước nói chung và cho lĩnh vực Thông tin và Truyền thông nói riêng. Là đơn vị đi đầu trong ứng dụng CNTT, áp dụng những tiên tiến của khoa học, đóng góp nhân lực, ngân sách nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho nhân dân.
Bộ trưởng cũng cho rằng, sắp tới, thông qua hoạt động tái cơ cấu, VNPT nhìn lại những gì được và chưa được để hoàn thiện hơn về tổ chức bộ máy, nội dung kinh doanh, phương thức hoạt động, quản trị và yếu tố con người, làm sao để đơn vị xứng đáng với tiềm năng mà xã hội giao cho, xứng đáng với cơ sở vật chất, nhân lực đã có và xứng đáng với kỳ vọng của xã hội.
PV

 

Đăng ký ngay!