VNPT VinaPhone TP Hồ Chí Minh 081.789.77.99 - 0886.00.11.66

Dịch vụ của VNPT thu hút tại Hội thảo Internet Day 2014

Tham dự Hội thảo có Thứ trưởng thường trực Bộ TT-TT Lê Nam Thắng và nguyên Thứ trưởng Bộ BCVT (nay là Bộ TT-TT) Mai Liêm Trực; Phó chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) Nguyễn Viết Thế cùng khoảng 200 trăm khách mời, khách đại diện của các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, CNTT và Internet tại Việt Nam, như: Google, Qualcomm, VNPT, Viettel, FPT Telecom, NetNam, VNG,...

Thứ trưởng Bộ TT-TT Lê nam Thắng cùng Ban tổ chức Hội thảo thăm gian hàng của VNPT Techlonogy.
Với những thông tin cập nhật, tập trung vào chủ đề Online, được 11 diễn giả của Cục Viễn thông, VDC/VNPT, Google, VNNIC… trình bày, Hội thảo đã phác họa một bức tranh toàn cảnh về các dịch vụ VT-CNTT tại Việt Nam hiện nay, trong đó, lượng người dùng sử dụng điện thoại di động để truy cập online trong tìm kiếm, tra cứu thông tin, mua sắm hay thanh toán đang là tâm điểm.
Tại Hội thảo, báo cáo về “Ứng dụng chữ ký số trong xác thực và bảo mật các giao dịnh trên thiết bị di động” (dịch vụ VNPT-mCA trên thiết bị di động) do VDC/VNPT trình bày đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hiện dịch vụ chữ ký số là một trong những dịch vụ được nhiều tổ chức, doanh nghiệp quan tâm và có khá nhiều doanh nghiệp tham gia kinh doanh, như: VDC/VNPT, với 24% thị phần – đứng đầu về thị phần; Viettel (21%); Bkav (15%); SmartSign (11%); CK (11%); FPT (10%) và Nacencomm (3%).


Toàn cảnh Hội thảo Internet Day 2014
Bộ sản phẩm VNPT-mCA với nhóm các sản phẩm mCA Token, mCA Mail, mCA SMS, mCA Sign giúp khách hàng có thể ký, xác thực và mã hóa thông tin như ký và mã hóa email, SMS, văn bản điện tử,… đảm bảo cho các giao dịch được an toàn. Mới đây, bộ sản phẩm VNPT-mCA đã đoạt giải Nhì của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 cho Hạng mục Sản phẩm CNTT ứng dụng trên thiết bị di động; được Ban tổ chức đánh giá cao và cho là sản phẩm nhắm đúng nhu cầu thực của thị trường. Tại Internet Day 2013, VNPT/VDC cũng có bài tham luận “Internet trong xu hướng phát triển của nền kinh tế Internet Việt Nam”, và được Ban tổ chức lẫn người nghe đánh giá cao.
Bên lề Hội thảo, hai gian hàng của VNPT gồm: Gian chủ đạo của VNPT do VDC giới thiệu về các dịch vụ mạng và gian hàng của VNPT Techlonogy - giới thiệu các sản phẩm công nghiệp mới của VNPT như, điện thoại VIVAS Lotus S2 và S2 Eco và các sản phẩm khác, thu hút khá đông người thăm quan.

Internet Day là sự kiện thường niên do VIA khởi xướng, để kỷ niệm sự có mặt và đánh giá sự phát triển của Internet hàng năm tại Việt Nam. Tính đến hết năm 2013, Việt Nam có hơn 33 triệu người dùng Internet, chiếm 37% tổng dân số. Số thuê bao Internet băng rộng đạt 22,3 triệu, trong khi số thuê bao truy nhập Internet qua mạng kết nối di động 3G là 17,2 triệu.

 

Đăng ký ngay!